รู้ยัง Instagram เปิดให้โพสต์รูปได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนแล้วนะ

  • 23 พ.ค. 2566
  • 2315
หางาน,สมัครงาน,งาน,รู้ยัง Instagram เปิดให้โพสต์รูปได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนแล้วนะ

รู้ยัง?.. Instagram เปิดให้โพสต์รูปได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนแล้วนะ

หลายคนที่เคยใช้งาน Instagram คงจะคุ้นเคยกับการต้องโพสต์รูปภาพที่เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส ซึ่งนั่นคือเอกลักษณ์ที่มีมาตั้งแต่เริ่มต้น แต่วันนี้เราไม่ต้องอยู่ในกรอบที่จำเจนี้อีกต่อไป เมื่อ Instagram ปรับปรุงโฉมใหม่ สามารถโพสต์รูปแบบ  Portrait และ Landscape  โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสอีกต่อไป ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการให้แก่ผู้ใช้งานด้วย

หลายครั้งที่เราอยากจะโพสต์รูปที่เป็นแนวนอนหรือแนวตั้ง ก็จะมีบางส่วนที่เราต้องตัดออกไป เมื่อต้องมาอยู่ภายใต้ข้อจำกัดของ Instagram กับสี่เหลี่ยมจัตุรัส ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

 

ทาง Instagram ยังบอกด้วยว่าเขาพบ 1 จาก 5 ภาพหรือวิดีโอบน Instagram ไม่ได้ถูกโพสต์ในรูปแบบของสี่เหลี่ยมจัตุรัส จึงเป็นที่มาของการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่นี้ขึ้น ต่อไปนี้ภาพใน Feed จะมีการแสดงผลที่เปลี่ยนไปทั้งแบบ Portrait และ Landscape เราจะได้เห็นภาพที่เต็มมุมมองอย่างครบถ้วน รวมทั้งการถ่ายวิดีโอก็จะแสดงผลในแบบ Widescreen อีกด้วย

อ่านจบแล้วก็หยิบโทรศัพท์ในมือมาอัปเดทเวอร์ชั่นล่าสุดกันเลย ทั้ง App Store และ Play Store

ที่มา : charathBank

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top